Những quy định về đặt tên fanpage của facebook

Một vấn đề được rất nhiều người quan tâm cũng như tìm cách thực hiện đó chính là đổi tên fanpage trên facebook. Tuy nhiên, do Facebook luôn có những thay đổi không ngừng về các điều khoản và quy định khi đổi tên khiến cho việc đổi lại tên fanpage trên facebook trở nên gặp nhiều khó khăn.

Phía Facebook có thể xóa quyền quản trị trang hoặc yêu cầu bạn thay đổi tên Trang và địa chỉ web trên Facebook đối với bất kỳTrang nào không đáp ứng được yêu cầu. Nắm được cách đổi tên Fanpage Facebook theo các cập nhật mới nhất từ Facebook sẽ giúp bạn đổi tên Fanpage dễ dàng, nhanh chóng mà không vi phạm các điều khoản chính sách, gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang bạn quản lý.

doi ten fanpage tren facebook

Quy định của facebook về tên fanpage facebook


Tên Trang phải phản ánh chính xác Trang đó. Lưu ý rằng chỉ những đại diện được ủy quyền mới có thể quản lý Trang cho thương hiệu, địa điểm, tổ chức hoặc nhân vật của công chúng.

Tên Trang không được chỉ bao gồm:

+ Từ ngữ chung (ví dụ: Pizza). Trang phải do đại diện chính thức của chủ đề Trang quản lý.

+ Vị trí địa lý chung chung (ví dụ: New York). Tuy nhiên, bạn có thể tạo tên Trang cho một tổ chức đại diện cho một vị trí địa lý. Ví dụ: "Thành phố New York – Văn phòng thị trưởng" và "Nữ hoàng Vương Quốc Anh Elizabeth II" là những tên Trang có thể chấp nhận được.

Tên Trang không được bao gồm:

+ Các thuật ngữ hoặc cụm từ có thể mang tính chất xúc phạm hoặc vi phạm quyền của người nào đó.

+ Viết hoa không phù hợp. Tên Trang phải sử dụng cách viết hoa đúng ngữ pháp và không được viết hoa tất cả các ký tự, trừ các từ viết tắt.

+ Ký hiệu (ví dụ: ®) hoặc dấu câu không cần thiết.

+ Mô tả dài, chẳng hạn như khẩu hiệu. Người quản lý Trang có thể thêm thông tin này vào phần Giới thiệu của Trang.

+ Bất kỳ biến thể nào của từ "Facebook".

+ Từ ngữ gây hiểm nhầm. Nếu Trang không phải là Trang chính thức của một thương hiệu, địa điểm, tổ chức hoặc nhân vật của công chúng, tên Trang đó không được khiến người khác hiểu lầm rằng đó là một Trang chính thức hoặc Trang được một người đại diện được ủy quyền quản lý.
Với chính sách của facebook với những fanpage có lượng like lớn nó sẽ không cho phép thực hiện việc đổi tên , như vậy sẽ là một khó khăn với những người sở hữu page khi họ muốn kinh doanh 1 mặt hàng khác hay có nhu cầu đổi sang tên mới.

Nhưng không cho phép không có nghĩa là bạn sẽ không đổi tên page được, hãy đến với Tanglikes chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện đổi tên nhanh nhất - an toàn và hiệu quả nhất.

Liên hệ với Tanglikes khi muốn đổi nhanh và an toàn nhất cho bạn để bạn có thể hoạt động fanpage hiệu quả nhất.
Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage facebook có gây ảnh hưởng cho page hay không

Các bước giúp đổi tên fanpage facebook trên 200 like

Vì sao khi đổi tên fanpage facebook cần bật zenmate