Tiêu chí đặt tên cho fanpage quần áo trên facebook

Hiện tại facebook đang là một kênh bán hàng vô cùng hiệu quả, bên cạnh kinh doanh trên facebook cá nhân thì fanpage là lựa chọn của rất nhiều người. Và bạn đang kinh doanh sản phẩm là quần áo, hiện tại bạn muốn lập một fanpage bán hàng nhưng không biết nên chọn tên page ra sao để hiệu quả cũng như thu hút được khách hàng. Hãy cùng với Tanglikes tìm hiểu về 3 tiêu chí dưới đây nha.

1. Độc đáo và khác biệt


Một cách giúp bạn lựa chọn được tên shop quần áo hay đó là cần phải độc khiến người dùng phải kích thích chú ý đến page của bạn. Cái tên page độc đáo ấn tượng có thể gắn liền với lĩnh vực sản phẩm mà bạn đang kinh doanh hay nó có thể bộc lộ những điểm mạnh, điểm đặc trưng, nổi bật của riêng về shop. Bạn cũng hoàn toàn có thể đặt tên cửa hàng không cần liên quan đến sản phẩm nhưng cần tên đó phải mang ý nghĩa nhất định. Chọn tên shop gắn liền thương hiệu shop với thương hiệu cá nhân cũng là một cách hiệu quả

Nếu bạn định lựa chọn tên nào thì hãy thử gõ nó lên Google để xem đã có nhiều shop khác đặt tên giống như vậy hay chưa? Khi bạn thấy tên fanpage đó quá phổ biến thì cần chọn một cái tên mới hơn vì nếu không shop của bạn sẽ không mang lại sự đặc biệt nào cả. Cùng với đó bạn còn phải cạnh tranh trực tiếp về mặt thương hiệu với các shop cùng tên fanpage. Bạn có thể liệt kê tên fanpage facebook của các shop quần áo khác và thử tìm ra một ý tưởng khác biệt hẳn xem.

dat ten fanpage quan ao


2. Phù hợp với khách hàng


Việc bạn lựa chọn tên fanpage cho shop của mình với mục đích để cho khách hàng đọc chính vì vậy sở thích, quan tâm của đối tượng khách hàng bạn muốn hướng đến là một yếu tố quan trọng. Ví dụ khách hàng của bạn là lứa tuổi teen thì tên page nhí nhảnh, đáng yêu, phá cách hay là dân văn phòng nên chọn một cái tên tao nhã và lịch thiệp. Còn nếu bạn bán quần áo trẻ em thì hãy chọn cái tên nào dành cho các bà mẹ bỉm sữa.

3. Ngắn gọn và dễ nhớ


Tên fanpage facebook cho shop quần áo cần phải ngắn gọn để cho dễ nhìn, dễ đọc và dễ đi vào tâm trí của khách hàng. Hãy chọn một cái tên dưới 5 từ thôi để đạt được hiệu quả tối ưu hơn.

Trong quá trình đặt tên bạn cần tránh việc đặt một cái tên khó nhớ với quá nhiều ký tự không liên quan đến nhau hay không có sự logic. Đừng ghép các chữ cái lại với nhau tạo thành một từ phức tạp bởi nó sẽ khiến khách hàng không những phát âm còn khó mà còn khiến họ không thể nhớ được.

Nếu các bạn vẫn chưa có được những ý tưởng đặt tên shop/cửa hàng hay, hãy bình luận xuống bên dưới lĩnh vực bạn chuẩn bị kinh doanh, hãy đến với Tanglikes chúng tôi giúp bạn có được những tên shop hay độc lạ. Bên cạnh đó khi bạn có nhu cầu đổi tên fanpage sang một cái tên mới hiệu quả hơn hay hơn hãy liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage facebook có gây ảnh hưởng cho page hay không

Các bước giúp đổi tên fanpage facebook trên 200 like

Vì sao khi đổi tên fanpage facebook cần bật zenmate