Làm thế nào để tối ưu fanpage facebook

Hiện nay có số lượng người kinh doanh vô cùng đông đảo nhất là kinh doanh online, có một môi trường hữu ích giúp công việc của họ đạt được kết quả tốt hơn đó là fanpage facebook. Để sở hữu page không khó nhưng để nó được phát triển mạnh mẽ lại không phải là công việc dễ dàng. Trong bài viết dưới đây Tanglikes sẽ hướng dẫn bạn một số kinh nghiệm để fanpage trở nên tối ưu hơn . Tham khảo để biết nha bạn.

1. Lựa chọn tên hay, ý nghĩa cho fanpage


Tên fanpage là yếu tố rất quan trọng, đại diện cho cả 1 thương hiệu cửa hàng. Do đó đừng dại gì mà đặt một cái tên page không liên quan đến những gì bạn kinh doanh mà hãy lựa chọn 1 cái tên hay, thu hút để có thể nhanh chóng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng trên thị trường Facebook.

Lưu ý đừng nên đặt tên chung chung như: Thực phẩm, Thời trang, du lịch… Bởi lẽ, nó sẽ khó khăn hơn trong việc tiếp cận được khách hàng tiềm năng không những thế có thể bị Facebook tắt các chức năng gửi thông báo, cập nhật đến lượng fan mới.

Hầu hết fan của bạn đều không hề muốn tương tác với những cái tên như kiểu spam do đó hãy để người dùng cảm thấy tên của bạn khiến họ phải chú ý đến một cách tự nhiên.

Hãy chọn cho fanpage của mình một cái tến ý nghĩa hiệu quả vì nếu không khi bạn đã có một lượng like lớn thì việc đổi tên fanpage sẽ trở nên khó khăn nhiều hơn.

doi ten fanpage facebook

2. Điền đầy đủ điện thoại, địa chỉ


Có khá nhiều fanpage bỏ qua địa chỉ liên hệ mà không hề biết đó lại là yếu tố giúp đem lại lợi thế cho fanpage của mình. Google đánh giá rất cao với những fanpage có điền đầy đủ thông tin như điện thoại liên lạc, địa chỉ liên hệ. Vì thế, nếu fanpage của bạn chưa có thì hãy bổ sung ngay nhé.

3. Tận dụng đặt các backlink của fanpage trên website, blog


Việc càng có nhiều backlink chỉ về fanpage facebook sẽ càng tốt. Mỗi 1 backlink chỉ về fanpage sẽ là 1 điểm cộng để tăng cường hiển thị trên công cụ tìm kiếm Google. Do đó bạn hãy tận dụng tất cả các trang mà mình có để đặt link fanpage Facebook để đạt được hiệu quả tốt nhất.

4. Tạo fanpage có chứa URL ảo


Sau khi đạt qua ngưỡng 25 likes, fanpage của bạn được cho phép sử dụng tính năng thêm URL và tùy chỉnh duy nhất 1 lần. URL tốt nhất là có chứa từ khóa nói về 1 khía cạnh nào đó của sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

5. Khuyến khích sử dụng từ khóa trong fanpage


Những yếu tố mà bạn cần chú ý để đặt từ khóa 1 cách khéo léo trong fanpage đó là : Tên, Giới thiệu.. Trong phần giới thiệu của fanpage bạn nên giới hạn trong khoảng 140 ký tự để hiển thị đầy đủ thông tin trên công cụ tìm kiếm.

Tại phần cập nhật trạng thái trên tường của fanpage hãy tận dụng để chèn các keyword trong đó sao cho phù hợp giới hạn trong 18 ký tự đầu tiên

Tên fanpage là một yếu tố quan trọng trong sự phát triển của fanpage đo đó khi bạn có nhu cầu đổi tên fanpage hiệu quả bạn hãy đến với Tanglikes, liên hệ qua:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 09.0640.0640 / 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage facebook có gây ảnh hưởng cho page hay không

Các bước giúp đổi tên fanpage facebook trên 200 like

Vì sao khi đổi tên fanpage facebook cần bật zenmate