Cách chọn tên giúp fanpage tăng thứ hạng tìm kiếm

Bạn đang kinh doanh trên mạng xã hội facebook thì việc sở hữu một fanpage sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn và nó sẽ đạt được hiệu quả cao khi bạn tối ưu được nhiều yếu tố. Tên fanpage là một yếu tố quan trọng bạn cần chú ý đến đầu tiên, nó là điểm thu hút người dùng chú ý đến page của bạn do đó hãy đổi tên page facebook khi nó chưa tối ưu. Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chọn tên fanpage giúp page nâng cao thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm. Tham khảo để biết nha bạn.

chon ten fanpage

Cách chọn tên giúp page nâng cao thứ hạng tìm kiếm


Để bắt đầu việc tối ưu hóa thương hiệu của bạn trên Facebook, thì tên fanpage là một trong những yếu tố quan trọng nhất nhưng với nhiều người dùng họ lại không chú ý đến nó hay nghĩ rằng nó chỉ là một cái tên để người ta biết.

Thứ nhất: Tên fanpage cần chứa từ khóa có lượng tìm kiếm cao

Việc chọn tên vô cùng quan trọng trong bất kì công việc gì. Việc chọn tên cho Fanpage càng quan trọng hơn. Cũng như những nguyên tắc cơ bản khác trong SEO, hãy chọn tên theo tên thương hiệu của bạn, cùng với một số từ khóa chính nhưng hãy nhớ đừng cố nhồi nhét từ khóa vì như vậy nó sẽ làm cho người dùng cảm giác như spam.

Một điều quan trọng cần để ý đến là Facebook dùng tên Fan page này làm title của page, hãy tuân thủ các hướng dẫn về đặt title của một page khi đặt tên Fanpage.

Bạn nên biết từ đầu tiên trong tên của fanpage thường được hệ thống Google đánh giá là quan trọng nhất. Tên fanpage của bạn chính là tiêu đề của trang trong kết quả tìm kiếm do đó tên page có chứa từ khóa với lượng tìm kiếm cao thì cơ hội lên được TOP trong tìm kiếm google.

Và một khi fanpage của bạn được xuất hiện trong kết quả tìm kiếm như vậy bạn sẽ nhận được thêm một lượng tiếp cận của những người đang quan tâm tới dịch vụ của bạn và nó hết sức tiềm năng.

Thứ 2: Nên sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt

Khi bạn đang cung cấp những sản phẩm đến với người dùng là người Việt Nam thì nên ưu tiên chọn tên fanpage là ngôn ngữ tiếng Việt bởi với nhiều người dùng họ không thích tiếng anh và rất ngại phải dịch xem nó có ý nghĩa như thế nào và đối khi nó sẽ cản trở trong việc tìm kiếm tên của bạn vì nó không chính xác....

Thứ 3: Tên Fanpage phải thể hiện rõ ngành nghề, lĩnh vực.

Đừng đặt tên fanpage quá chung chung. Mục đích của Facebook đối với trang Fanpage là nhằm giúp cho các doanh nghiệp thực sự thể hiện được thương hiệu, phong cách của mình. Khi lựa chọn cái tên quá chung chung như: du lịch, thể thao, câu cá,…, bạn sẽ có nguy cơ bị Facebook chặn cập nhật thông tin và không cho phép tiếp cận fans mới. Với tên fanpage thể hiện rõ nội dung fanpage khi bạn chạy quảng cáo facebook sẽ giúp tăng tỉ lệ click từ đó giá quảng cáo cũng sẽ rẻ đi nhiều.

Với fanpage đã hoạt động được một thời gian và có quá nhiều like thì admin sẽ không thể thực hiện việc đổi tên được do vậy hãy đến với Tanglikes chúng tôi sẽ giúp bạn có được một cái tên tối ưu cũng như đổi tên thành công an toàn cho page của bạn.

Liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage facebook có gây ảnh hưởng cho page hay không

Các bước giúp đổi tên fanpage facebook trên 200 like

Vì sao khi đổi tên fanpage facebook cần bật zenmate