Những tên fanpage nên và không nên sử dụng

Một trong những yếu tố quyết định đến sự phát triển của fanpage đó chính là tên của page, vậy bạn đã biết làm thế nào để có được một cái tên fanpage phù hợp và ấn tượng. Để lựa chọn tên fanpage thì có rất nhiều lựa chọn nhưng để có được cái tên tối ưu không phải là việc dễ dàng. Chính vì vậy để giúp quá trình đổi tên fanpage diễn ra tốt hơn thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những loại tên fanpage không hiệu quả và tên fanpage bạn nên đặt. Tham khảo để biết nha bạn.

Khi các bạn bán hàng trên Facebook thì nên có 1 fanpage và phải đặt cho fanpage đó 1 cái tên sao cho thật hiệu quả và thu hút người dùng chú ý đến. Tên fanpage nó là 1 yếu tố vô cùng quan trọng và bạn cũng cần biết khi fanpage có trên 200 like thì sẽ rất rất khó đổi tên do đó lựa chọn một cái tên chuẩn ngày từ đầu sẽ là hiệu quả tốt cho bạn.

doi ten fanpage


Với một fanpage có tên hiệu quả sẽ giúp:

+ Truyền tải ngay lập tức thông tin về shop, cửa hàng... đến người xem một cách rõ ràng nhất.

+ Có thể cho thấy đặc điểm nổi trội của sản phẩm.

+ Không bị nhầm lẫn giữa quá nhiều các fanpage khác và cũng giúp người dùng dễ nhớ hơn với các page có tên ngắn.

+ Gắn với thương hiệu bạn muốn xây dựng

….

Một số loại tên fanpage facebook tốt – hiệu quả


Tên thương hiệu + sản phẩm chủ đạo

Tên thương hiệu + điểm nổi bật về dịch vụ, sản phẩm

Ví dụ:

BacStore - Váy Công Sở

Ofyou - Vợt Tennis Cũ

Một số cách đặt tên có tên của chủ shop, địa chỉ... loại tên fanpage facebook này sẽ có lợi thế là thân thiện và dễ chăm sóc cũng như kết nối với khách hàng. Chỉ với tên fanpage mà khiến người dùng có cảm giác sẽ mua được hàng rẻ thì đây là 1 yếu tố rất rất quan trọng để phát triển kinh doanh.

Những tên fanpage theo công thức trên có hiệu quả bởi vì nhiều cá nhân kinh doanh với ít loại hàng hóa cho nên chỉ cần tập trung vào sản phẩm, dịch vụ của fanpage từ đó giúp người xem biết chính xác nhất họ đang xem và sẽ mua được cái gì từ fanpage của bạn.

Tên Fanpage khi đặt dài sẽ bị xuống dòng do vậy bạn nên chọn tên ngắn gọn khoảng ầm tối đa 60 kí tự , đừng quá cố nhồi nhiều thông tin trong tên fanpage. Nhưng nếu chỉ rõ quá thì dẫn đến chủng loại sản phẩm Shop của bạn rất khó mở rộng về sau

Những loại tên fanpage facebook không nên sử dụng


Loại 1: Tên page đúng theo tên website

Khi đó fanpage sẽ có tên bingbong.com hay một đuôi .com, .vn sẽ tạo cảm giác liên tưởng đến 1 website, đến sự phức tạp, đến sự thương mại hơn là một fanpage đáp ứng được những nhu cầu của họ. Do dó bạn hãy tránh đặt tên page của mình trùng với tên của website.

Loại 2: Tên page không có chứa tên thương hiệu
Với loại này thì nó sẽ được biểu hiện cụ thể như:

+ Shop quần áo công sở thì đặt là: Quần Áo Công Sở

+ Cửa hàng đồ chơi trẻ em thì đặt là: đồ chơi Trẻ Em

+ Quán thịt nướng thì đặt là: Thịt Nướng

Với cách đặt tên như thế này thì bạn không thể xây dựng thương hiệu về lâu dài do đó hãy nghĩ kỹ trước khi đặt một cái tên nào đó.

Loại 3: Tên fanpage chỉ chứa 1 từ là nhãn hiệu
Ví dụ như bạn có một shop bán quần áo bạn lại chọn đặt là Vinamilk hay Bing Bong ... Nhưng bạn cần biết loại tên page này gần như chỉ phù hợp với các thương hiệu lớn cùng với đó thì khi khách hàng thấy page như vậy họ sẽ không thấy được cái gì nổi bật và fanpage của bạn cũng sẽ khó nhận được like cho fanpage.

Khi bạn thấy cái tên page của mình chưa phù hợp và có nhu cầu đổi tên facebook hãy liên hệ với Tanglikes bạn sẽ có cho mình một cái tên ý nghĩa thu hút người dùng:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 09.0640.0640 / 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage facebook có gây ảnh hưởng cho page hay không

Các bước giúp đổi tên fanpage facebook trên 200 like

Vì sao khi đổi tên fanpage facebook cần bật zenmate