Nguyên tắc đặt tên cho fanpage facebook

Nếu như bạn nghĩ tên fanpage facebook không quan trọng thì đó là một suy nghĩ sai lầm, bạn có biết nhiều người dùng khi đã tìm đến bạn nhưng tên page của bạn khó nhớ thì rất khó cho việc họ tìm kiếm lần tiếp theo khi họ không like page của bạn. Chính vì vậy hãy nên chọn tên fanpage sao cho tối ưu nhất và khi fanpage của bạn đang có một tên không hiệu quả thì bạn hãy nên đổi tên nhanh chóng. Trong bài viết dưới đây là một số nguyên tắc giúp bạn có tên page hiệu quả tối ưu, tham khảo để biết nha bạn


1. Cần chứa từ khóa có lượng tìm kiếm cao trong tên fanpage


Khi bạn đã tìm hiểu qua về SEO thì bạn sẽ biết rằng tiêu đề là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp website lên TOP. Thì đối với fanpage cũng vậy , tên page cũng chính là tiêu đề trong website, nó sẽ giúp fanpage nâng cao được thứ hạng trong kết quả tìm kiếm. Muốn biết từ khóa như thế nào có lượng search cao bạn hãy sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khoá của google và khéo léo trong đặt tên fanpage từ đó page của bạn sẽ có cơ hội lên được TOP trong tìm kiếm google.

Nếu fanpage của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của người dùng thì bạn sẽ nhận được thêm lượng khách hàng người đang quan tâm tới dịch vụ của bạn đây là nguồn khách hàng tiền năng.

doi ten fanpage


2. Tên Fanpage phải thể hiện rõ ngành nghề, lĩnh vực.


Bạn hãy tưởng tượng khi người dùng xem bảng tin facebook và gặp quảng cáo fanpage thì cái tên fanpage sẽ được bôi đậm và có cỡ chữ to hơn phần caption bên dưới, người dùng facebook luôn có thiện cảm hơn với những fanpage nói rõ được chủ đề qua tên page vì nó giúp họ quyết định có click hay không.

Bạn sẽ thấy khi chạy quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng thì tên fanpage nào thể hiện rõ nội dung fanpage thì tăng tỉ lệ click sẽ cao hơn đồng thời giá quảng cáo cũng sẽ rẻ đi nhiều.


3. Tên Fanpage cần tạo được sự khác biệt với những đối thủ cùng lĩnh vực


Nếu như bạn đạt tên page trùng với một đối thủ cạnh tranh nào đó thì đây là một sai lầm vì bạn rất dễ bị mất khách hàng khi đối thủ đó có tính cạnh tranh cao hơn bạn. Có rất nhiều tên page cho bạn lựa chọn do đó không có lý do nào để bạn lại chọn một cái tên trùng với người khác, hãy nên tạo được sự khác biệt và thu hút hơn người khác.


4. Tên Fanpage nên có chứa tính từ tích cực miêu tả về sản phẩm


Người dùng thường chú ý vào những gì có tính kích thích cho nên trong quá trình đặt tên bạn nên có thêm những từ có tính hấp dẫn như giá rẻ, hot….lúc đó người dùng vừa đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm lại có thể like page và mua hàng


5. Sử dụng đúng ngôn ngữ.


Bạn có biết đặt tên fanpage nhưng bạn lại sử dụng tiếng anh đó là một lỗi vì với người dùng là người việt nam, họ sẽ thích ngôn ngữ thuần việc hơn là ngoại ngữ . Đừng bắt người dùng phải mất thêm một khoảng thời gian để tìm hiểu xem page của bạn có ý nghĩa gì nhất là khi nội dung trong page của bạn khiến họ mơ hồ

Một số ví dụ:

Phụ Kiện Điện Thoại – ishopvn

Maypin – Áo Đồng Phục Xinh

Bán Sỉ Giày Việt Nam Xuất Khẩu – holavn.com

Trên đây là 5 nguyên tắc giúp bạn có được một tên page tối ưu . Khi bạn muốn đổi tên fanpage facebook nhanh nhất hiệu quả nhất hãy liên hệ với Tanglikes qua:

Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage facebook có gây ảnh hưởng cho page hay không

Các bước giúp đổi tên fanpage facebook trên 200 like

Vì sao khi đổi tên fanpage facebook cần bật zenmate